Giải việt dã “cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng”

Cập nhật: 21-05-2019 | 07:44:00

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) - Chi nhánh Bến Cát vừa phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Bến Cát đã tổ chức giải việt dã “cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” TX.Bến Cát năm 2019.

Giải quy tụ hơn 500 vận động viên (VĐV) đến từ 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh và các xã, phường, trường học trên địa bàn TX.Bến Cát. Các VĐV chia thành các khối: Khối THCS (từ 9 đến 15 tuổi), cự ly chạy nam 4km, nữ 3km; khối thanh niên (từ 16 tuổi trở lên), cự ly chạy nam 5km, nữ 4km.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các VĐV đoạt giải cá nhân nhất, nhì, ba, và 7 giải khuyến khích; ở giải đồng đội Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đơn vị đoạt giải. Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” là một hoạt động hàng năm được tổ chức ở các tỉnh, thành có Sacombank trú đóng, nhằm góp phần thúc đẩy phong trào thi đua rèn luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe cộng đồng trên mọi miền đất nước. Riêng năm 2019, chương trình được Sacombank tổ chức đồng loạt trong tháng 5, tháng 6 tại 39 tỉnh, thành phố trong cả nước với hơn 28.000 VĐV là học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang, nhân viên văn phòng, cán bộ nhân viên Sacombank cùng nhiều thành phần xã hội khác tại các địa phương tham dự.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên