Giải Võ Cổ Truyền TX.Tân Uyên mở rộng 2017: Xã Vĩnh Tân nhất toàn đoàn

Cập nhật: 21-02-2017 | 15:04:06

Chiều 19-2, Giải võ cổ truyền TX.Tân Uyên mở rộng năm 2017 do Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Tân Uyên tổ chức đã khép lại.

Trên 100 vận động viên (VĐV) đến từ 12 đơn vị (7 đội của TX.Tân Uyên, 3 đội huyện Bắc Tân Uyên, 1 đội huyện Dầu Tiếng, 1 đội TX.Bến Cát) đã thi đấu hết mình để tranh 18 bộ huy chương ở nội dung quyền, đối kháng.

Kết quả, xã Vĩnh Tân (TX.Tân Uyên) giành được nhiều huy chương nhất với 6 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ; nhì phường Uyên Hưng (TX. Tân Uyên) với 5 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ; ba TX.Bến Cát đoạt 3 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ. Qua giải các VĐV của TX.Tân Uyên nói riêng, các đơn vị tham dự nói chung có cơ hội cọ xát thi đấu để rút kinh nghiệm trong những lần sau. Đây cũng là cơ hội để Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Tân Uyên chọn VĐV xuất sắc bổ sung đội tuyển tham dự thi đấu giải tỉnh, giải các huyện, thị, thành mở rộng trong thời gian tới.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên