Giải Vô địch Cờ tướng đồng đội toàn quốc năm 2016: Vận động viên Bình Dương xuất sắc đoạt 12 huy chương các loại

Cập nhật: 20-10-2016 | 11:08:20

(BDO) Sau 10 ngày tranh tài sôi nổi, ngày 19-10, Giải Vô địch Cờ tướng đồng đội toàn quốc năm 2016 đã chính thức khép lại. Tham dự giải có 136 vận động viên (VĐV), gồm 105 VĐV nam, 31 VĐV nữ đến từ 13 đoàn thuộc các tỉnh, thành trong cả nước. Các VĐV thi đấu ở 4 nội dung cá nhân nam, đồng đội nam; cá nhân nữ, đồng đội nữ với ba thể loại cờ nhanh, cờ chớp và cờ tiêu chuẩn.

Riêng đoàn Bình Dương có 18 VĐV tham dự. Kết quả, các VĐV Bình Dương đoạt 12 huy chương (HC), gồm 6 HCV, 1 HCB, 5 HCĐ. Cụ thể, 3 HCV cá nhân thuộc về VĐV Lại Lý Huynh ở thể loại cờ nhanh, cờ chớp, cờ tiêu chuẩn; 3 HCV còn lại ở nội dung đồng đội nam gồm các VĐV Lại Lý Huynh, Đào Cao Khoa, Uông Dương Bắc, Nguyễn Long Hải, Nguyễn Quốc Việt dành được ở thể loại cờ nhanh, cờ chớp, cờ tiêu chuẩn.


VĐV Lại Lý Huynh nhận HCV cá nhân thể loại cờ nhanh


VĐV Bình Dương nhận HCV nội dung đồng đội thể loại cờ tiêu chuẩn

Giải vô địch cờ tướng đồng đội toàn quốc được tổ chức hng năm nhằm đánh giá trình độ chuyên môn của các kỳ thủ. Đây cũng là dịp để các kỳ thủ giao lưu, so tài và học hỏi chuyên môn. Qua đó, phát hiện, tuyển chọn những VĐV ưu tú bổ sung vào đội tuyển quốc gia để tập luyện, thi đấu giải khu vực và thế giới.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên