Giải vô địch FUTSAL Đông Nam Á:Thắng đậm Lào, Việt Nam sớm đoạt vé vào bán kết

Cập nhật: 23-09-2014 | 09:38:50

Chiều qua (22-9), tuyển Futsal Việt Nam đã ghi đến 18 bàn thắng vào lưới tuyển Lào, qua đó sớm giành chiếc vé vào chơi vòng bán kết dù vẫn còn một trận chưa đá (gặp Thái Lan) trong khuôn khổ bảng B giải Futsal Đông Nam Á 2014. Dù không tung vào sân đội hình mạnh nhất nhưng tuyển Futsal Việt Nam vẫn hoàn toàn làm chủ thế trận và liên tiếp ghi bàn. Chỉ sau hiệp 1, tuyển Futsal Việt Nam đã dẫn với tỉ số 6-0 trước khi ghi thêm 12 bàn thắng nữa trong hiệp 2 để giành chiến thắng chung cuộc 18-0. Trong đó, Long Vũ, Đức Hòa vàThái Huy đều lập hat-trick, Ngọc Sơn, Văn Vũ, Quốc Nam, Thành Đạt mỗi người ghi 1 bàn.

Toàn thắng cả 3 trận liên tiếp, tuyển Futsal Futsal Việt Nam chính thức giành quyền vào bán kết trước một lượt đấu. Ở trận cuối cùng của vòng bảng diễn ra chiều nay (23-9), cuộc đối đầu giữa tuyển Futsal Việt Nam và Thái Lan chỉ còn mang ý nghĩa phân định ngôi vị nhất, nhì của bảng B.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên