Giải vô địch thể dục Aerobic toàn quốc 2021: Bình Dương xếp thứ 5 chung cuộc

Cập nhật: 15-04-2021 | 18:17:01

(BDO) Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi và hào hứng, chiều 15-4 tại nhà thi đấu Trung tâm thể dục thể thao tỉnh Bình Dương, giải vô địch thể dục Aerobic toàn quốc đã bế mạc và tiến hành trao thưởng.

 VĐV của Bình Dương (bên phải) trên bục nhận HCV

Kết quả, đơn vị Phú Yên đã bất ngờ vượt qua các trung tâm thể thao mạnh nhất nước để đoạt ngôi nhất toàn đoàn sau khi giành tổng cộng  7 HCV, 4 HCB và 2 HCĐ. Xếp thứ nhì toàn đoàn là đơn vị Trà Vinh với 6 HCV, 2 HCB, 3 HCĐ; Hải Phòng xếp thứ ba với 6 HCV, 2 HCB; Hà Nội xếp thứ 4 với 6 HCV, 1 HCB;chủ nhà Bình Dương xếp thứ 5. 

Giải do Liên đoàn Thể dục Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương tổ chức. Giải đấu có sự tham dự của 11 đơn vị của 9 tỉnh, thành phố trong toàn quốc. Gần 150 VĐV tham gia tranh tài ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, nhóm 3, nhóm 5, aerobic nhóm 8 người.

Được biết, ban đầu giải dự định được tổ chức trong tháng 3-2021 nhưng vì dịch bệnh Covid-19 nên phải tạm hoãn đến tháng 4.

Tin, ảnh: Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Aerobic

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên