Giải xe đạp phong trào TX.Dĩ An mở rộng: Hơn 200 VĐV so tài

Cập nhật: 23-05-2019 | 09:06:43

 Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Dĩ An vừa tổ chức giải xe đạp phong trào TX.Dĩ An mở rộng lần thứ II năm 2019.

Giải năm nay có hơn 200 vận động viên (VĐV) đến từ 18 câu lạc bộ trong tỉnh và các tỉnh, thành lân cận như: Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai… Các VĐV thi đấu cự ly 20km, 25km quanh Khu đô thị Biconsi Tân Bình (TX.Dĩ An) ở các nhóm tuổi 16 - 31 tuổi; 31 - 45 tuổi; 46 tuổi trở lên. Giải đua diễn ra đầy hấp dẫn với các nội dung thi đấu như: Giải đua đường trường; đua địa hình (MTB) nam dưới 45 tuổi; đua MTB nam trên 46 tuổi và giải đấu dành cho nữ.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các cá nhân xuất sắc ở từng nội dung thi đấu. Dịp này, đơn vị tổ chức còn trao tặng xe đạp cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tân Bình do Câu lạc bộ MTB Hố Lang (phường Tân Bình) tài trợ.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên