Giải xe đạp Quốc tế VTV - Cúp Tôn Hoa Sen 2016: Các đội đua thắng cuộc và VĐV áo xanh toàn giải nhận thêm phần thưởng

Cập nhật: 08-09-2016 | 18:41:45

(BDO) Hôm nay (8-9), tại TP.HCM, Tập đoàn Hoa Sen đã tổ chức buổi lễ trao thưởng thêm cho các đội đua thắng cuộc và vận động viên (VĐV) đoạt danh hiệu Áo xanh của giải xe đạp Quốc tế VTV - Cúp Tôn Hoa Sen 2016.

Tập đoàn Hoa Sen trao thêm các phần thưởng có giá trị cho các đội đua thắng cuộc

Giữ đúng lời hứa như đã từng công bố, nhằm khích lệ tinh thần cho các đội tham gia giải, bên cạnh cơ cấu giải thưởng do Ban tổ chức công bố, Tập đoàn Hoa Sen đã trực tiếp trao thêm giải đồng đội cho các đội thắng cuộc với tổng giá trị 70 triệu đồng. Cụ thể, Tập đoàn Hoa Sen trao thêm phần thưởng cho giải Nhất đồng đội chung cuộc (thuộc về Domesco Đồng Tháp) là 30 triệu đồng; giải nhì (GHNT An Giang) 20 triệu đồng; giải Ba (VUS TP.HCM) 10 triệu đồng. Đặc biệt, cua rơ giành Áo xanh chung cuộc Lê Văn Duẩn (đội VUS TP.HCM) được thưởng thêm 10 triệu đồng.

Tại buổi lễ trao giải, HLV Trần Văn Quýt của Đội Dược Domesco Đồng Tháp, cho biết ông cũng như tất cả các thành viên trong đội đánh giá rất cao công tác hậu cần và sự quan tâm của đơn vị đồng hành. “Qua nhiều chặng mà sức khỏe các tay đua vẫn bảo đảm. Đây là giải có điều kiện ăn, nghỉ tốt nhất. Nhờ đó mà các VĐV thêm phấn khởi và có tinh thần thi đấu tốt”, ông Quýt nói. Ông Quýt cho biết thêm đây là một giải đấu chuyên nghiệp khi BTC sắp xếp cho các đội đua Việt Nam giao lưu với các tuyển thủ quốc tế, có cơ hội cọ xát và là giải đua gây tiếng vang cho khu vực.

Đại diện đơn vị đồng hành, ông Trần Quốc Trí, Phó Tổng giám đốc thường trực Tập đoàn Hoa Sen đã cảm ơn sự thi đấu hết mình của các đội đua và sự quan tâm, đưa tin của các cơ quan thông tấn, báo chí. Ông cho rằng chính chất lượng, quy mô và tinh thần thi đấu sôi nổi và nhiệt huyết của các VĐV đã góp phần quan trọng tạo nên thành công của giải đấu.

Giải xe đạp Quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen gồm 10 chặng với tổng lộ trình thi đấu hơn 1.000 km dọc theo chiều dài đất nước, bắt đầu tại thành phố Đà Nẵng, đi qua các tỉnh Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên và kết thúc tại Hà Nội

CHÍ THANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên