Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương - Cúp Ống nhựa Hoa Sen 2017: 10 đội đua xe đạp chuyên nghiệp Việt Nam dự tranh

Cập nhật: 09-11-2017 | 09:10:51

Sáng qua (8-11), tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp công bố thông tin Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương - Cúp Ống nhựa Hoa Sen 2017. Giải đấu năm nay diễn ra từ ngày 3 đến 12-12, qua 9 chặng đua với gần 1.100km đi qua các tỉnh, thành phố: Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Đắc Lắc, Gia Lai, Kon Tum, Đắc Nông, Bình Phước và Bình Dương. Đây là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu chính thức của Liên đoàn Xe đạp Mô tô thể thao Việt Nam, do Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương phối hợp cùng Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Bình Dương, Liên đoàn Xe đạp Mô tô thể thao Việt Nam và nhà tài trợ Tập đoàn  Hoa Sen tổ chức.

Giải đấu năm nay quy tụ 10 đội đua mạnh nhất Việt Nam, đại diện cho các địa phương: TP.HCM, Đồng Tháp, An Giang, Đồng Nai, Bình Dương với gần 70 VĐV, trong đó có hơn 20 cua rơ đã hoặc đang là tuyển thủ quốc gia Việt Nam được cho phép về thi đấu cho các CLB chủ quản.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên