Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương Cúp Ống nhựa Hoa sen 2018: Hy vọng mới cho đội chủ nhà

Cập nhật: 21-05-2018 | 09:59:59

Với phong độ rất tốt của các cua rơ trẻ Nguyễn Minh Việt, Hà Kiều Tấn Đại đang ngày càng trưởng thành nhanh, đội xe đạp chủ nhà BTV Đại Nam Bình Dương đang được đánh giá có nhiều cơ hội tranh chấp các thứ hạng cao tại giải xe đạp Truyền hình Bình Dương Cúp Ống nhựa Hoa Sen năm 2018 sẽ khởi tranh vào ngày 24-5 tới.

Tay đua Hà Kiều Tấn Đại đang tỏa sáng ở giải xe đạp toàn quốc Về nông thôn 2018. Và với nền tảng thể lực sung mãn, tay đua từng được cử đi tập huấn thời gian khá dài tại Hàn Quốc này được cho sẽ là đồng đội trợ thủ đắc lực cho đàn anh Nguyễn Minh Việt. Như đã biết, Nguyễn Minh Việt được xem là tay đua giỏi nhất Bình Dương hiện nay, anh từng ít nhất 2 lần được đội đua lừng danh Anh văn Hội Việt Mỹ TP.Hồ Chí Minh (VUS TP.Hồ Chí Minh) mời về thi đấu theo dạng cho mượn giữa Bình Dương và thành phố mang tên Bác. Tại giải đấu danh giá nhất nhì làng xe đạp Việt Nam là Cúp Truyền hình TP.Hồ Chí Minh, Nguyễn Minh Việt đều tỏa sáng đầy ấn tượng trong màu áo của đội VUS TP.Hồ Chí Minh.

Chính những kinh nghiệm quý báu khi được thi đấu cùng với các đàn anh tài giỏi như Lê Văn Duẩn, Lê Nguyệt Minh, Mai Nguyễn Hưng dưới sự chỉ đạo về chiến thuật, đấu pháp của HLV kỳ cựu Đỗ Thành Đạt sẽ là hành trang vô cùng giá trị giúp cho Nguyễn Minh Việt trưởng thành nhanh. Và giải Truyền hình Bình Dương Cúp Ống nhựa Hoa Sen 2018 được dự báo sẽ là đất diễn của Minh Việt. Chắc hẳn nhiều người hâm mộ vẫn còn băn khoăn, Minh Việt đã được biết đến về tài năng từ 2 - 3 năm nay, nhưng cua rơ này vẫn chưa thể đạt thành tích thi đấu tốt như mong đợi. Điều này thật ra cũng dễ hiểu, bởi trong 2 - 3 năm qua, Minh Việt thiếu sự hỗ trợ hiệu quả từ các đồng đội để có thể tranh chấp với các đội đua sừng sỏ khác có lực lượng rất mạnh. Nhưng ở mùa giải này, với những đột phá ấn tượng từ Hà Kiều Tấn Đại, sự “lên chân” của Hà Văn Sơn có thể sẽ là bệ phóng giúp Minh Việt vươn lên những đỉnh cao mới, đội nhà BTV Đại Nam Bình Dương sẽ đủ sức tranh chấp huy chương với các đội khác.

 

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên