Giải xe đạp truyền hình Bình Dương mở rộng cúp Becamex IDC lần thứ III năm 2016: Có 18 câu lạc bộ đăng ký tham gia

Cập nhật: 25-03-2016 | 08:43:49
Theo Ban tổ chức (BTC) Giải xe đạp truyền hình Bình Dương mở rộng cúp Becamex IDC lần thứ III năm 2016, tính đến chiều 23- 3, giải có 18 câu lạc bộ đăng ký thi đấu. Trong đó, Bình Dương có 1 câu lạc bộ, các đội còn lại chủ yếu đến từ TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, cùng một số tỉnh, thành lân cận như Bình Thuận, Lâm Đồng.

Chặng đua mở màn sẽ bắt đầu từ TP.Mới Bình Dương hướng về huyện Dầu Tiếng với lộ trình dài 81km. Chặng đua này mang ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày giải phóng Dầu Tiếng, 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 70 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27-3) và đặc biệt hướng đến kỷ niệm 41 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30-4).

Lễ khai mạc, thi đấu và trao giải chặng 1 của giải sẽ diễn ra vào ngày mai (26-3). Để chuẩn bị tốt cho giải, hiện nay các công tác hậu cần, tiếp tế, mô tô bảo vệ đường đua, công tác truyền thông, an ninh, y tế đều đã hoàn tất.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên