Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng đột xuất cho 2 tập thể và 8 cá nhân

Cập nhật: 14-07-2018 | 15:32:40

Sáng 13-7, đại tá Võ Văn Phúc, Phó Giám đốc Công an (CA) tỉnh đã trao giấy khen đột xuất của Giám đốc CA tỉnh cho 2 tập thể và 8 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

 Đại tá Võ Văn Phúc, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể và cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Trong tháng 6 vừa qua, tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn tỉnh diễn biến phức tạp, đặc biệt tại các địa bàn trọng điểm có nhiều cụm, khu công nghiệp và công nhân lao động như TX.Dĩ An và TX.Thuận An. Nhằm chủ động tấn công trấn áp các loại tội phạm, không để các đối tượng xấu lợi dụng kích động người lao động, CA các địa phương phối hợp với các ngành chức năng triển khai nhiều giải pháp nhằm chủ động bảo vệ ANTT tại địa bàn. Cùng với lực lượng chức năng, bảo vệ Khu công nghiệp Sóng Thần 1, bảo vệ Khu công nghiệp VSIP 1 và một số quần chúng nhân dân đã nêu cao tinh thần trách nhiệm công dân và ý thức phòng, chống tội phạm đã hỗ trợ tích cực lực lượng CA bắt giữ 2 đối tượng phát tán tờ rơi trái pháp luật, 2 đối tượng cướp giật tài sản…

Nhằm kịp thời biểu dương và động viên tinh thần phòng, chống tội phạm trong nhân dân, Giám đốc CA tỉnh đã khen thưởng đột xuất cho các tập thể và cá nhân trên.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên