Giám đốc Công an tỉnh thăm Phó trưởng Công an xã Tân Long, huyện Phú Giáo bị thương khi làm nhiệm vụ

Cập nhật: 18-02-2020 | 08:34:31

 Chiều 15-2, đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an huyện Phú Giáo đã đến thăm đồng chí Lê Trương Dưỡng, Phó trưởng Công an xã Tân Long bị thương khi làm nhiệm vụ.

Tại nhà riêng của đồng chí Dưỡng, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương tinh thần kiên quyết đấu tranh phòng chống tội phạm của tập thể công an, quân sự xã Tân Long và cá nhân đồng chí Lê Trương Dưỡng, đồng thời trao tặng quà, động viên đồng chí Dưỡng mau chóng bình phục để tiếp tục công tác, giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương.

 

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà, thăm hỏi đồng chí Lê Trương Dưỡng

Trước đó, ngày 11-12-2019, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có 2 thanh niên điều khiển xe mô tô hiệu Suzuki Sport lợi dụng sở hở đã lấy trộm tài sản của anh Nguyễn Chí Hiếu (ngụ xã Tân Long, huyện Phú Giáo) đang trốn chạy trên tuyến đường ĐT750 hướng từ xã Phước Hòa về phía trụ sở UBND xã Tân Long. Liền lúc đó, lực lượng Công an xã phối hợp với lực lượng Ban Chỉ huy Quân sự xã Tân Long bố trí 2 tổ chốt chặn trên tuyến đường ĐT750. Khi phát hiện đối tượng, đồng chí Dưỡng đã ra tín hiệu yêu cầu các đối tượng dừng xe. Không những các đối tượng không chấp hành hiệu lệnh mà còn bất ngờ tăng ga lao xe thẳng về phía đồng chí Dưỡng. Do sự việc bất ngờ, đồng chí Dưỡng không kịp né tránh nên đã bị đối tượng tông gây thương tích nặng. Hai đối tượng sau đó đã bị lực lượng khống chế đưa về trụ sở để tiến hành điều tra, xử lý. Sau khi vụ việc xảy ra, ngày 30-12-2019, Giám đốc Công an tỉnh đã cử lãnh đạo phòng chức năng đến thăm hỏi hỗ trợ kinh phí điều trị tại bệnh viện và đã ký quyết định trao giấy khen đột xuất cho cá nhân đồng chí Lê Trương Dưỡng.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên