Giám đốc Sở Công thương: Kiểm tra tình hình hoạt động lĩnh vực công thương trên địa bàn huyện Phú Giáo

Cập nhật: 15-08-2014 | 08:44:41

 Sáng qua (14-8), đoàn công tác Sở Công thương (CT) do ông Võ Văn Cư, Giám đốc Sở CT dẫn đầu đã có buổi làm việc với UBND huyện Phú Giáo về tình hình hoạt động của huyện trên lĩnh vực CT từ đầu năm đến nay. Phát biểu tại buổi làm việc, ông Võ Văn Cư đánh giá cao kết quả hoạt động trên lĩnh vực CT của huyện Phú Giáo từ đầu năm đến nay; đồng thời đề nghị UBND huyện Phú Giáo tiếp tục chú trọng công tác an toàn lưới điện, kiểm tra xử lý nghiêm các vụ vi phạm về kinh doanh, thương mại.

Bên cạnh công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực CT, từ đầu năm đến nay UBND huyện Phú Giáo đã chỉ đạo ngành chức năng thực hiện chặt chẽ công tác cấp phép sản xuất rượu thủ công, kiểm soát thị trường và tổ chức tuyên truyền những quy định của pháp luật khi tham gia hoạt động kinh doanh, thương mại, dịch vụ; tổ chức triển khai các quy định pháp luật trong hoạt động kinh doanh khí hóa lỏng…

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên