Giám sát công tác phòng chống HIV/AIDS tại tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 19-12-2012 | 00:00:00

Đoàn giám sát công tác phòng chống HIV/AIDS khu vực phía Nam của Viện Pasteur (TP.HCM) vừa có buổi làm việc với Sở Y tế và Trung tâm phòng chống HIV/AIDS tỉnh. Đây là một trong những hoạt động hàng năm nhằm đánh giá kết quả thực hiện chương trình phòng chống HIV/AIDS trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Nội dung giám sát lần này gồm: chương trình điều trị HIV/AIDS bằng thuốc ARV tại 2 khoa nhiễm Bệnh viện Đa khoa tỉnh và khu điều trị ngoại trú Bệnh viện Đa khoa TX.Dĩ An; chương trình Lao - HIV ở Trung tâm phòng chống bệnh xã hội; chương trình phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con ở Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản, khoa nhi, khoa sản Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Phụ sản - Nhi bán công Bình Dương; hoạt động truyền máu; xét nghiệm; chương trình giám sát trọng điểm HIV/AIDS trên địa bàn; truyền thông phòng chống HIV/AIDS… Qua một ngày làm việc, đoàn giám sát đánh giá cao các hoạt động phòng chống HIV/AIDS của tỉnh, các tiểu ban ở các đơn vị y tế liên quan luôn có sự phối hợp chặt chẽ, làm việc có trách nhiệm và đạt hiệu quả cao. Đoàn đặc biệt đánh giá cao sự đoàn kết và quyết tâm của Trung tâm phòng chống HIV/AIDS trong việc huy động nhiều cơ quan, ban ngành đoàn thể cùng tham gia vào chương trình phòng chống HIV/AIDS.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên