Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh:

Giám sát tổ chức chất lượng bữa ăn tại các bếp ăn tập thể 

Cập nhật: 20-03-2018 | 17:18:30

(BDO) Nhằm đánh giá tình hình tổ chức bữa ăn tại các bếp ăn tập thể, ngày 20-3, Đoàn giám sát Ban Văn hóa - Xã hội (VH-XH) HĐND tỉnh, do ông Trịnh Đức Tài, Trưởng ban VH-XH HĐND tỉnh làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo các sở, ngành đã tiến hành giám sát việc tổ chức chất lượng bữa ăn tại các trường, doanh nghiệp trên địa bàn TX.Dĩ An, gồm: Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt, Tiểu học Nhị Đồng, Tiểu học Dĩ An C, Mầm non Võ Thị Sáu, Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ An Thái, Công ty TNHH giày An Thịnh.


Đoàn giám sát nguồn thực phẩm tại Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt


Đoàn giám sát bữa ăn của học sinh Trường Tiểu học Nhị Đồng

Đoàn đã giám sát từ khâu nhập thực phẩm, nguồn thực phẩm, sơ chế, chế biến, dinh dưỡng bữa ăn, an toàn vệ sinh thực phẩm. Qua giám sát, đoàn đánh giá các trường thực hiện khá tốt chất lượng bữa ăn cho học sinh. Riêng đối với doanh nghiệp, có nơi chưa bảo đảm vệ sinh bếp ăn, an toàn thực phẩm...

Từ kết quả giám sát, đoàn đánh giá những việc làm được, chưa được để kiến nghị các ngành chức năng có biện pháp giải quyết nhằm nâng cao chất lượng bữa ăn cho người lao động, học sinh tại các bếp ăn tập thể trong thời gian tới.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên