Giám sát việc quản lý, sử dụng tài sản công thuộc trách nhiệm quản lýcủa UBND phường Phú Hòa

Cập nhật: 24-08-2019 | 08:16:37

 Thường trực HĐND TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức giám sát việc quản lý, sử dụng tài sản công thuộc trách nhiệm quản lý của UBND phường Phú Hòa.

Theo báo cáo, thời gian qua công tác quản lý, sử dụng tài sản công trên địa bàn phường Phú Hòa luôn được quan tâm và từng bước được quản lý đầy đủ, kịp thời theo quy định của pháp luật. Hiện phường đang quản lý 211.201,2m2 đất công với 138 thửa; công tác đo đạc, cắm mốc được 132 thửa. Phường đã đầu tư xây dựng 4 hoa viên tại các khu ph ố3,6,7 và 8.

Đối với công tác quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước, trụ sở làm việc tại phường có diện tích 7.187,5m2, nhà làm việc của 9 văn phòng khu phố có diện tích 1.210,04m2. Tại phường có 1 phương tiện vận tải 3 chỗ với trọng tải 1,25 tấn. Tài sản cố định được quản lý tại phường được theo dõi trên sổ sách và phân bổ đồng đều cho các ban, ngành, đoàn thể sử dụng phục vụ trong công tác chủyếu là máy tính bàn, máy in, bàn, ghế làm việc, máy điều hòa… Hàng năm, phường đều có kiểm kê và báo cáo kê khai tài sản nhà nước theo quy định.

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên