Gian hàng thông tin du lịch: Thu hút đông du khách đến tìm hiểu

Cập nhật: 11-04-2017 | 21:41:58

Nhằm phục vụ nhu cầu tìm hiểu thông tin du lịch cho du khách trong và ngoài tỉnh, tạo sự liên kết giữa các đơn vị lữ hành các tỉnh và Bình Dương, từng bước thu hút khách du lịch các tỉnh đến với mảnh đất Bình Dương; Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh đã trưng bày gian hàng thông tin du lịch cho khách tham quan tại công viên Thành phố mới Bình Dương.

Gian hàng được bố trí đẹp mắt với những hình ảnh điểm du lịch các địa phương trong tỉnh; sách Bình Dương - 10 điều hấp dẫn du khách, bản đồ du lịch Bình Dương, ấn phẩm thông tin du lịch, các tờ bướm thông tin các tour, tuyến du lịch trong thời gian diễn ra Festival phục vụ du khách… Hàng đêm, tại đây còn diễn ra nhiều trò chơi hoạt náo tìm hiểu thông tin về đất và người Bình Dương. Theo đó, từ ngày 8-4 đến nay, gian hàng tiếp đón hàng ngàn du khách trong và ngoài tỉnh đến tìm hiểu thông tin du lịch.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên