Giận vì bạn trai không “lì xì”

Cập nhật: 28-02-2015 | 09:53:05

 

 Sau một đêm mặn nồng trong nhà nghỉ, sáng ra, Nguyễn Thị Minh Thư (SN 1995, quê Khánh Hòa) cùng bạn trai chạy xe máy đi ăn sáng và chuẩn bị chia tay để về quê ăn tết. Nhưng Thư không thể đoàn tụ cùng gia đình vào dịp tết năm nay vì một hành động bộc phát vi phạm pháp luật.

 Đối tượng Nguyễn Thị Minh Thư

 Có lẽ Nguyễn ThịMinh Thư cũng không ngờ rằng hành động bộc phát ấy lại phải trả một cái giá quá đắt. Ngồi đối diện với cán bộ điều tra, cô liên tục lau nước mắt, cô nói tết năm nay đối với cô là một cái tết buồn nhất vì xa gia đình.

Thư là công nhân và tạm trú tại phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên. Tối 16-2 (tức 28 tết), Thư cùng bạn trai là Bùi Văn D. và 3 người bạn nữa bày ra nhậu chia tay. Khi đã ngà ngà say thì D. và Thư kéo nhau đến một nhà nghỉ gần đó tâm sự. Khoảng 6 giờ sáng hôm sau, D. chạy xe máy chở bạn gái sang địa bàn phường Khánh Bình ăn sáng trước khi chia tay nhau về quê ăn tết. Khi D. vào quán trước thì Thư mượn xe máy của anh ta chạy lòng vòng trong Khu công nghiệp Nam Tân Uyên dạo mát. Đột nhiên Thư nảy sinh ý định chiếm đoạt luôn xe máy của D. Thư tắt điện thoại để bạn trai không thể liên lạc được. Về phần anh D., chờ mãi không thấy Thư quay lại nên gọi điện nhưng không liên lạc được. Anh đã đã đến Công an phường Khánh Bình trình báo sự việc.

Trưa hôm đó Thư mở điện thoại và trò chuyện cùng D., Thư yêu cầu nếu D. muốn lấy lại xe thì phải mang theo 9 triệu đồng để chuộc. Để tránh bị phát hiện, Thư nhờ 2 nguời bạn khác đến một cây xăng tại địa bàn phường Khánh Bình gặp D. nhận tiền. Khi 2 người này đang nhận tiền từ anh D. đã bịcông an bắt quả tang. Tuy nhiên cảhai không hề biết gì về việc số tiền này làdo Thư “ép” anh D. đưa. Theo chỉ dẫn của 2 người này, lực lượng công an đã tiến hành bắt giữ Thư đang có mặt trong chợ gần đó chờ tin vui.

Qua điều tra, Nguyễn Thị Minh Thư đã thừa nhận hành vi chiếm đoạt xe máy của anh D. Thư cho rằng mình làm vậy là vì giận anh D., lý do là tối hôm đó tâm sự cả đêm nhưng anh D. không “lì xì” cho Thư trước khi về quê nên cô ta lấy xe cho bỏ ghét. Hiện đối tượng này đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

L.T.P

Chia sẻ bài viết
Tags
Minh Thư

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên