Giành HCV ở lần đầu dự SEA Games, nữ võ sĩ Việt Nam ngán... trọng tài 

Cập nhật: 29-08-2017 | 14:42:50

Trong trận chung kết ở hạng cân 50kg nữ môn Pencak Silat, Phạm Thị Tươi thi đấu hoàn toàn áp đảo và giành chiến thắng 5-0 trước võ sỹ người Singapore, Binte Roslan, qua đó giành tấm HCV đầu tiên trong ngày thi đấu hôm nay (29/8) cho Đoàn TTVN tại SEA Games 29.

Phạm Thị Tươi giành tấm HCV đầu tiên trong ngày thi đấu hôm nay (29/8) cho Đoàn TTVN ở SEA Games 29.

"Lần đầu tiên tham dự SEA Games, tôi rất lo lắng vì không biết mình có thể đánh hết mình không. Khi biết mình có tên trong danh sách VĐV được tham dự SEA Games 29, tôi rất vui và hồi hộp. Tôi cũng đã nỗ lực rất nhiều trong mấy tháng qua để được thành quả là tấm HCV hôm nay", Phạm Thị Tươi chia sẻ với VOV.VN.

 

Nữ võ sĩ của Việt Nam khẳng định đã "bung" hết sức thi đấu, một là thắng, hai là thua ở trận đấu cuối cùng, nhưng vẫn e ngại các trọng tài. Có thể thấy việc BTC nước chủ nhà Malaysia với những chiêu trò ở các môn thi đấu, trong đó có Pencak Silta, ở những ngày vừa qua, khiến các VĐV đều "ngán".

Phạm Thị Tươi nói: "Thật sự ngoài nỗi lo không thể hiện được hết khả năng của mình thì tôi còn ngán... các trọng tài. Khi vào trận, tôi chỉ biết cố gắng đánh hết mình để các trọng tài không còn ý kiến hay bất kỳ điều gì khác, qua đó giành tấm HCV đầy thuyết phục trong ngày hôm nay".

Trong ngày thi đấu hôm nay, Pencak Silat Việt Nam tham dự 9 nội dung chung kết, tuy nhiên, sau tấm HCV của Phạm Thị Tươi, Đoàn TTVN mới chỉ có thêm 3 tấm HCB.

Tại trận chung kết ở hạng cân 55 kg nam, VĐV Nguyễn Đình Tuấn đã thất bại trước đối thủ nước chủ nhà, Faizul Nasir với tỷ số 0-5, qua đó chỉ giành được HCB. Tương tự, nữ võ sĩ Nguyễn Thị Thuý giành HCB ở nội dung Tunggal với 454 điểm, còn Nguyễn Thái Linh thất bại trước VĐV Thái Lan ở trận chung kết hạng cân 60 kg nam./.

Theo VOV

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Việt Nam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên