Giao ban báo chí quý IV năm 2015: Các cơ quan báo chí đã đẩy mạnh tuyên truyền các sự kiện quan trọng

Cập nhật: 24-12-2015 | 15:24:39

(BDO) Sáng 24-12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin - Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức giao ban báo chí quý IV-2015. Ông Nguyễn Minh Giao, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Theo đánh giá của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, trong quý IV-2015, các cơ quan báo chí trong tỉnh tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị, định hướng tuyên truyền của các cơ quan chức năng và các diễn biến của đời sống xã hội, thực hiện tốt chức năng báo chí, đáp ứng tốt nhu cầu thông tin, giải trí của nhân dân. Các cơ quan báo chí trong tỉnh đã tổ chức đợt cao điểm đẩy mạnh tuyên truyền các sự kiện quan trọng, như: Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Bình Dương lần thứ IV, Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X, kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh Bình Dương…


Ông Nguyễn Minh Giao, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi giao ban báo chí quý IV năm 2015

Đối với công tác quản lý báo chí, xuất bản quý IV-2015, theo đánh giá của Sở Thông tin - Truyền thông, hoạt động báo chí, xuất bản của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh phát triển tốt, đúng tôn chỉ mục đích và thực hiện hiệu quả việc cung cấp thông tin kịp thời, chính xác phục vụ công tác chỉ đạo điều hành của tỉnh và phản ánh hoạt động của các cấp, các ngành trong tỉnh, góp phần quan trọng vào công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến các quy định của pháp luật trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Minh Giao, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã hoan nghênh, biểu dương các cơ quan báo chí của Trung ương và địa phương đã tích cực tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp và Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X thành công tốt đẹp. Theo ông Nguyễn Minh Giao, trong quý I-2016 các cơ quan thông tin báo chí cần tập trung tuyên truyền một số nội lớn, như: Tiếp tục tuyên truyền các hoạt động chào mừng và kết quả Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; tuyên truyền kết quả hoàn thành nhiệm vụ 2015 của tỉnh gắn với việc hoàn thành nhiệm vụ cả nhiệm kỳ 2015-2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2016; tuyên truyền các hoạt động trước trong và sau tết cổ truyền gắn với các hoạt động chào mừng thành lập Đảng.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên