Giao ban công tác an ninh chính trị tư tưởng tháng 10-2016

Cập nhật: 04-11-2016 | 17:02:39

(BDO) Chiều 4-11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức giao ban an ninh chính trị tư tưởng định kỳ tháng 10-2016. Tham dự Hội nghị có đồng chí  Lê Hữu Phước- Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện khối Đảng, đoàn thể, nội chính và Ban tuyên giáo các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.


Toàn cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Bùi Hữu Toàn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông tin về tình hình an ninh chính trị, tư tưởng trong tỉnh, trong nước, quốc tế trong tháng 10-2016, được nghe đại diện Công an tỉnh báo cáo tình hình an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội, đại diện Sở Y tế báo cáo một số tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Hữu Phước- Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh: Từ những vụ việc xảy ra trong thời gian gần đây , đề nghị các lực lượng làm công tác tuyên giáo nắm bắt tình hình, phối hợp với các cơ quan chức năng để có biện pháp tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân không bị mắc mưu các lực lượng cơ hội chính trị. Nhằm định hướng dư luận ổn định tư tưởng. Cần tăng cường công tác phối hợp, kết hợp giữa các ngành, các cấp trong giải quyết các vấn đề bức xúc ngay từ cơ sở, ngay từ ban đầu…

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên