Giao ban công tác Đoàn cụm Đông Nam bộ 6 tháng đầu năm 2014

Cập nhật: 21-06-2014 | 00:00:00

Tỉnh đoàn Bình Dương vừa đăng cai tổ chức hội nghị giao ban công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2014 cụm Đông Nam bộ (ĐNB). Đại diện 7 Tỉnh đoàn thuộc cụm miền ĐNB cùng Ban Công tác Thanh niên Quân khu 7 và Ban Công tác thanh niên Quân đoàn 4 đã tham dự hội nghị.

6 tháng qua, công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi các tỉnh, thành cụm ĐNB phát triển tích cực trên các mặt. Với Chủ đề “Năm Thanh niên tình nguyện”, nhiều Tỉnh, Thành đoàn đã chú trọng triển khai hoạt động qua hình thức tình nguyện tại chỗ, tình nguyện theo đội hình. Tỉnh đoàn Bình Phước tổ chức sửa chữa, xây mới 40 căn nhà cho hộ nghèo trị giá 700 triệu đồng. Tỉnh đoàn Đồng Nai tiếp sức cho 660 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trên 1,5 tỷ đồng. Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân Việt Nam và Tuần lễ Thanh niên công nhân lần VII, hoạt động hỗ trợ, chăm lo cho thanh niên công nhân với tổng kinh phí trên 611 triệu đồng…

Đến dự và phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ đã nhiệt liệt biểu dương kết quả hoạt động của cụm trong thời gian qua. Theo Phó Bí thư Tỉnh ủy đây là dịp để các Tỉnh, Thành đoàn trong cụm cùng chia sẻ những kinh nghiệm, hiệu quả đạt được trong hoạt động; đồng thời thẳng thắn nhìn nhận lại những mặt còn hạn chế để khắc phục và hoàn thành tốt công tác Đoàn 6 tháng cuối năm. “Trong thời gian tới, công tác Đoàn cần tiếp tục đổi mới về cách thức hoạt động, cán bộ Đoàn phải năng động, sáng tạo hơn nữa để đoàn kết, tập hợp thanh niên và phát huy tính tình nguyện, xung kích của tuổi trẻ…”, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ yêu cầu.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên