Giao ban công tác tổ chức xây dựng Đảng quý III năm 2015

Cập nhật: 12-10-2015 | 16:32:16

(BDO) Sáng 12-10, tại Huyện Bắc Tân Uyên, Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban công tác tổ chức xây dựng Đảng quý III, triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2015. Ông Nguyễn Phúc Lâm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các đồng chí Bí thư, Ban Tổ chức các huyện, thị, thành phố, lãnh đạo Ban tổ chức Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy.

Trong quý III năm 2015, Ban Tổ chức cấp ủy từ tỉnh đến huyện, thị, thành phố, Đảng bộ trực thuộc đã chủ động, tích cực và tập trung tham mưu cho cấp ủy triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ kế hoạch về công tác Tổ chức xây dựng Đảng; đặc biệt, đã tham mưu tổ chức thành công Đại hội Đảng cấp cơ sở và cấp trên cơ sở cũng như công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X. Công tác phát triển đảng viên mới được thực hiện có trọng tâm, chú trọng đến chất lượng, cơ cấu, cơ bản đảm bảo quy trình, thủ tục.

Tính đến nay, toàn tỉnh đã phát triển mới được 1.392 đảng viên, đạt 77,3% nghị quyết năm. Công tác bố trí, bổ nhiệm cán bộ cơ bản đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị, có chú trọng bổ sung nguồn cán bộ trẻ, nữ; công tác bảo vệ chính trị nội bộ được chú trọng; công tác đề bạt, bổ nhiệm, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ được thực hiện thường xuyên. Thực hiện chức năng theo phân cấp, trong quý đã điều động, xét chuyển cán bộ, công chức 10 trường họp; ra quyết định mở 4 lớp Trung cấp Lý luận chính trị, 2 lớp bồi dưỡng thanh vận... Ngoài ra, trong quý, Ban tổ chức đã tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng cho 234 đảng viên từ 30 đến 70 tuổi Đảng.

Trong quý IV, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, các huyện, thị, thành phố và Đảng bộ trực thuộc tiếp tục tham mưu cho cấp ủy thực hiện tốt công tác sắp xếp, kiện toàn và bố trí cán bộ; chuẩn bị tốt phương án nhân sự, tham mưu, phục vụ tốt cho Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020...

MINH HẢI-CHÍ NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên