Giao ban công tác xây dựng lực lượng quý I-2017

Cập nhật: 25-04-2017 | 08:25:33

Công an tỉnh vừa tổ chức Hội nghị giao ban Công tác Đảng, Công tác xây dựng lực lượng, Hậu cần - kỹ thuật quý I năm 2017. Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì hội nghị.

Trong quý I-2017, lực lượng Công an tỉnh đã thực hiện tốt các mặt công tác chuyên môn, công tác chính trị tư tưởng, thường xuyên quan tâm giáo dục cán bộ, chiến sĩ (CBCS) luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tổ chức lễ phát động thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an Bình Dương bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” với 1.000 đồng chí tham dự. Bên cạnh đó, các cấp ủy Đảng duy trì chế độ sinh hoạt định kỳ, phát huy vai trò lãnh đạo toàn diện của Đảng. Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ nêu cao tính tiên phong trong các hoạt động phong trào; công tác đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện được bảo đảm; thực hiện tốt chế độ chính sách cho CBCS toàn lực lượng Công an tỉnh...

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên