Giao ban cụm khuyến học các tỉnh miền Đông Nam bộ

Cập nhật: 14-07-2017 | 11:33:58

(BDO) Ngày 14-7, tại Bình Dương, cụm khuyến học các tỉnh miền Đông Nam bộ đã tổ chức họp giao ban cụm, nhằm đánh giá hoạt động hội trong 6 tháng qua.

Trong 6 tháng qua, hội khuyến học các tỉnh, thành miền Đông Nam bộ đã duy trì và phát triển phong trào khuyến học khá toàn diện. Đặc biệt là thực hiện đại trà các mô hình học tập, mô hình này đã đem lại hiệu quả thiết thực. Hội khuyến học các tỉnh tiếp tục phát triển thêm 106.805 hội viên mới, nâng tổng số hội viên toàn cụm là 2.729.816 hội viên. 6 tháng, Hội khuyến học các tỉnh thành đã vận động được trên 220 tỷ đồng xây dựng quỹ khuyến học. Hiện nay các tỉnh, thành đang phát triển mạnh chương trình xây dựng quỹ khuyến học gia đình từ phong trào “tiết kiệm nuôi heo đất”, với 117.059 con heo đất. Thực hiện khuyến học, khuyến tài, hội các tỉnh thành đã trao 112.695 suất học bổng khuyến học, 271.056 suất học bổng khuyến tài với tổng số tiền trên 107 tỷ đồng, quà và các hỗ trợ khác trên 19 tỷ đồng.


Toàn cảnh hội nghị giao ban cụm khuyến học các tỉnh miền Đông Nam bộ

Tại hội nghị, đại diện hội khuyến học các tỉnh thành đã chia sẻ,đóng góp nhiều ý kiến để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2017. Trong đó chú ý nhân rộng các mô hình học tập, phấn đấu tăng tỷ lệ hội viên đạt 17% so với dân số, đẩy mạnh vận động xây dựng quỹ khuyến học, phối hợp với ngành giáo dục-đào tạo nâng cao chất lượng hoạt động các trung tâm văn hóa thông tin-học tập cộng đồng tại cơ sở…

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên