Giáo dục - Đào tạo: Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cập nhật: 04-05-2020 | 09:44:35

Hướng đến kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2020), Sở Giáo dục - Đào tạo đã chỉ đạo các đơn vị, trường học triển khai các hoạt động tuyên truyền với các nội dung, hoạt động cụ thể, thiết thực.

Theo chỉ đạo của sở, các trường trong tỉnh đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp cách mạng, những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam; tổ chức tuyên dương những tập thể, giáo viên, học sinh (HS) có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với hình thức phù hợp, hiệu quả.

Theo kế hoạch, các trường trong tỉnh tập trung tuyên truyền về những mô hình hay, cách làm sáng tạo; biểu dương tập thể, cá nhân điển hình trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị. Các trường cũng phát động phong trào thi đua trong giáo viên, HS như: Đẩy mạnh triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; cán bộ, giáo viên, HS tham gia cuộc thi tìm hiểu 90 năm Ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng; phát động HS tham gia cuộc thi “Bác Hồ với thiếu nhi - thiếu nhi với Bác Hồ; tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ; tổ chức các hội thi, cuộc thi kể chuyện về Bác Hồ trong trường học...

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X