Giáo dục học sinh về văn hóa ứng xử, lòng hiếu thảo với cha mẹ

Cập nhật: 27-11-2019 | 09:12:20

Sáng 26-11, trường Tiểu học Lý Thường Kiệt (phường Dĩ An, TX.Dĩ An) đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Văn hóa ứng xử cho học sinh - Lòng hiếu thảo với cha mẹ”, thu hút hơn 1.000 em học sinh tham gia.

 Các em học sinh trường Tiểu học Lý Thường Kiệt lắng nghe giáo viên truyền đạt về đạo lý làm con trong gia đình

Đến với buổi sinh hoạt chuyên đề, các em học sinh được nghe về đạo lý làm con trong gia đình, những mẩu chuyện về tình cảm cha mẹ dành cho con, công ơn dưỡng dục của cha mẹ đối với con cái. Qua những mẩu chuyện và phân tích của giáo viên, đã truyền tải bài học về lòng hiếu thảo với cha mẹ đến các em học sinh. Bên cạnh đó, các em học sinh còn được tìm hiểu một số kỹ năng ứng xử đúng đắn giữa thầy trò và bạn bè trong môi trường học đường. Buổi sinh hoạt chuyên đề là hoạt động thiết thực để xây dựng văn hóa ứng xử, hạn chế tình trạng bạo lực trong học đường; đồng thời giáo dục các em về lòng hiếu thảo đối với cha mẹ.

NHƯ Ý

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X