Giáo dục

Sáng 29-3, huyện Bắc Tân Uyên tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động Trường Tiểu học THCS Tân Định, xã Tân Định.

Đam mê với ngành y từ bé và từng thấy được sự kỳ diệu của y học trong việc nâng cao sức khỏe của con người, Nguyễn Bảo Khuê đã nỗ lực học tập, săn được 2 suất học bổng

Từ ngày 1-7-2024, lương của giáo viên sẽ được cải cách đồng loạt, hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi tích cực cho ngành giáo dục - đào tạo.

Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố đề thi tham khảo Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Đây là cơ sở quan trọng để giáo viên, học sinh có định hướng ôn tập, chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Tiếp tục các hoạt động xúc tiến đầu tư tại Úc, sáng 26-3, Đoàn công tác của tỉnh Bình Dương do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Trường Đại học Công nghệ Sydney.

Thông tin từ ngày 1-7- 2024, Chính phủ sẽ thực hiện cải cách tiền lương và áp dụng chính sách tiền lương mới đã thu hút sự quan tâm của xã hội.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động, nhiều trường đại học (ĐH) trên địa bàn tỉnh đã mạnh dạn mở thêm nhiều ngành mới, chú trọng vào các lĩnh vực công nghệ, kỹ thuật và kinh tế…

Chiều 25 - 3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh phối hợp Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh và Trường Đại học Bình Dương tổ chức Chương trình “Chung dòng Mê Kông” tỉnh Bình Dương lần thứ XII năm 2024.

Lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024 vừa được Bộ GD&ĐT công bố, theo đó kỳ thi sẽ được tổ chức từ ngày 26 đến ngày 29-6-2024.

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) ngày 22-3 đã công bố 15 đề thi tham khảo Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024.

Tham gia nghiên cứu khoa học (NCKH) không chỉ là một nhiệm vụ hay trách nhiệm mà còn là niềm đam mê mãnh liệt.

Đó chính là dự án mà Sở Lao động - Thương binh và Xã hội vừa mới ra mắt dành cho học sinh, sinh viên (HSSV) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ngày 20-3, Chính phủ ban hành Nghị quyết 32/NQ-CP về Kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 686/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Quay lên trên
X