Giáo dục

(BDO) Được đi học, có cuốn vở hay tấm áo mới trong ngày khai giảng là ước mơ giản dị, nhưng đôi khi lại không dễ dàng đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn…

(BDO) Chiều 20-3, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương phối hợp với tổ chức Saigon Children’s Charity CIO

Vừa qua, Khoa Kinh tế, trường Đại học Bình Dương đã tổ chức khai mạc buổi triển lãm tranh thư pháp gây quỹ hỗ trợ sinh viên (SV) vượt khó.

Nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Dương là tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh.

Sáng 19-3, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì phiên họp Hội đồng Quốc gia Giáo dục và Phát triển nhân lực để nghe và cho ý kiến dự thảo Chiến lược phát triển giáo dục

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa thông tin về phương án thi tốt nghiệp THPT 2024, thời gian tuyển sinh đại học, cũng theo các mốc thời gian tương ứng.

Tại hội nghị tuyển sinh 2024 được tổ chức ngày 15-3 tại trường Đại học Ngân hàng TP.Hồ Chí Minh, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã công bố tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT năm 2023 trúng tuyển, nhập học đại học

Vừa qua, trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn đã tổ chức chương trình “Ngày hội gia đình” với chủ đề “Sống để yêu thương” cho học sinh và phụ huynh của trường.

Sáng 14-3, phường Lái Thiêu đã tổ chức hội nghị triển khai công tác tuyển sinh lớp 1 năm học 2024-2025.

Năm học 2023-2024 đang dần đi đến giai đoạn nước rút và kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đang đến gần với nhiều thay đổi trong cấu trúc đề thi.

(BDO) Ngày 14-3, trường Đại học Thủ Dầu Một đã công bố phương án tuyển sinh đại học năm 2024.

Với mục tiêu đặt quyền lợi của học sinh lên hàng đầu, các nhà trường đang khẩn trương, tập trung triển khai lựa chọn sách giáo khoa đúng quy định, vì quyền lợi học sinh.

Tại Hội nghị triển khai công tác tuyển sinh năm 2024 diễn ra ngày 12-3, lãnh đạo Đại học Quốc gia Hà Nội cho biết, đơn vị dự kiến tuyển sinh gần 18.000 chỉ tiêu bậc đại học và hơn 3.000 chỉ tiêu bậc sau đại học năm nay.

Quay lên trên
X