Giáo dục

Bắt đầu từ ngày 24-4, thí sinh học lớp 12 năm học 2023-2024 có thể thử đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông trực tuyến trên hệ thống quản lý thi, ngay sau khi được cấp tài khoản và mật khẩu.

Thời điểm này, nhiều trường đại học, cao đẳng đã công bố đề án tuyển sinh năm 2024 cùng các mốc thời gian nhận hồ sơ đối với các phương thức xét tuyển.

Vừa qua, tại trường THPT Võ Minh Đức (TP.Thủ Dầu Một), Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hội nghị trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về công tác quản lý giáo dục với Sở GD&ĐT TP.Cần Thơ.

Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một vừa phối hợp cùng Công ty TNHH Kwang Yang Việt Nam tổ chức hành trình văn hóa giao thông tại trường THCS Phú Hòa và THCS Phú Mỹ.

Ngày 7-3, UBND phường Thuận Giao phối hợp với Hội Khuyến học phường và các nhà hảo tâm tổ chức lễ trao học bổng chương trình “San sẻ yêu thương” cho các em học sinh có hoàn khó khăn vượt khó học giỏi năm 2024.

Dầu Tiếng là huyện phía Bắc của tỉnh, nơi có những xã vùng xa còn nhiều khó khăn. Cũng như các địa phương khác, ở đây câu chuyện về những học sinh nghèo vượt khó học tập luôn khiến chúng ta xúc động.

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố Quy chế thi tốt nghiệp THPT 2024 (sửa đổi, bổ sung). Trong đó, Bộ nêu một số điểm mới về đề thi, công tác bảo mật đề thi và những vật dụng thí sinh không được mang vào phòng thi.

Các em học sinh nhận học bổng toàn phần của Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) sáng nay (08/3) đều chọn các ngành thuộc khối ngành Công nghệ thông tin và khối ngành Kỹ thuật của EIU thông qua hình thức xét tuyển sớm...

Trong chương trình thăm chính thức Australia, sáng 8-3, (giờ địa phương), tại Canberra, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã thăm Đại học Quốc gia Australia và dự Diễn đàn Giáo dục Việt Nam - Australia.

Sáng 7-3, tại trường Đại học Thủ Dầu Một, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp với Công đoàn ngành giáo dục tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng trường học hạnh phúc” chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày 7-3, UBND phường Thuận Giao (TP.Thuận An) đã tổ chức chương trình tặng học bổng “San sẻ yêu thương” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường năm 2024.

(BDO) Chiều 6-3, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã dự và chủ trì hội nghị nghe Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) báo cáo lại đề án củng cố, tăng cường, phát triển nguồn nhân lực

Theo đánh giá của các chuyên gia, những điểm mới trong dạng thức đề thi gợi ra nhiều vấn đề cần giải quyết trong dạy học, kiểm tra đánh giá ở trường phổ thông.

Quay lên trên
X