Chuẩn bị tốt công tác tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2017

Cập nhật: 23-05-2017 | 14:22:04

(BDO) Sáng 23-5, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì họp Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia năm 2017.

Kỳ thi THPT quốc gia năm nay diễn ra trong 3 ngày, từ 22 đến 24-6. Theo quy chế, năm nay Sở Giáo dục-Đào tạo chủ trì hội đồng thi số 47 phối hợp với trường Đại học Thủ Dầu Một và Đại học Bình Dương tổ chức kỳ thi tại 17 điểm thi, với 10.143 thí sinh đăng ký dự thi, có 1.244 cán bộ tham gia công tác thi. Sở cũng đã có phương án in sao, vận chuyển và bảo quản đề thi, bài thi. Để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, Sở GD-ĐT đã phối hợp với các sở ngành liên quan, các địa phương trong việc tổ chức thi.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì họp Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia năm 2017 cuộc họp

Tại cuộc họp, ông Đặng Minh Hưng chỉ đạo, từng ngành, địa phương căn cứ nhiệm vụ được giao xây dựng kế hoạch chi tiết để thực hiện, xác định trách nhiệm để chuẩn bị thật tốt công tác tổ chức thi THPT quốc gia năm 2017. Thời gian không còn nhiều, yêu cầu Sở GD-ĐT rà soát lại tiến độ thực hiện những nhiệm vụ đặt ra, tập trung ôn tập, chuẩn bị thật tốt kiến thức cho các em, việc tổ chức đưa các em đi thi bảo đảm an toàn về mọi mặt. Ông đề nghị công an bố trí lực lượng bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông. Riêng các huyện thị, thành phố quan tâm cùng các cơ quan chuyên môn rà soát lại địa điểm thi, chú ý hỗ trợ những em là gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, học sinh dân tộc… để kỳ thi đạt kết quả tốt nhất.

H.Thái


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X