Học sinh nghỉ Tết nguyên đán 2017 từ 10 đến 14 ngày

Cập nhật: 11-12-2016 | 15:06:48

(BDO) Sở Giáo dục-Đào tạo vừa thông báo thời gian nghỉ tết nguyên đán Đinh Dậu 2017 đối với giáo viên, học sinh trong toàn tỉnh.

Tùy từng cấp học, thầy trò sẽ nghỉ từ 10 đến 14 ngày. Cụ thể, đối với các trường mầm non, tiểu học sẽ nghỉ 14 ngày, từ ngày 23-1 đến hết ngày 5-2 (tức 26 tháng chạp đến hết mùng 9 tết); các trường THCS, THPT, các trung tâm giáo dục thường xuyên-kỹ thuật-hướng nghiệp nghỉ tết 10 ngày, từ ngày 23-1 đến hết ngày 1-2 (tức từ 26 tháng chạp đến hết mùng 5 tết).

Để tết nguyên đán diễn ra an toàn, vui tươi, sở còn nhắc nhở các đơn vị phối hợp với đoàn thanh niên tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao lành mạnh, thu hút học sinh tham gia. Bên cạnh đó cần tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở các em không tham gia các hình thức cờ bạc, các trò chơi có nguy cơ cao về tai nạn thương tích, không sử dụng các văn hóa phẩm có nội dung không lành mạnh, không sử dụng thuốc lá, rượu bia và các chất gây nghiện khác.

A.SÁNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X