Sở Giáo dục-Đào tạo: Mở các lớp bồi dưỡng giáo viên khối trung học phổ thông

Cập nhật: 17-07-2018 | 15:55:29

(BDO) Nhằm nâng cao năng lực giảng dạy cho giáo viên khối trung học phổ thông (THPT) và giáo dục thường xuyên, từ ngày 16 đến 23-7, Sở Giáo dục-Đào tạo tổ chức thường xuyên các lớp bồi dưỡng cho đội ngũ giáo viên cốt cán của các trường THPT, ở tất cả các môn học.

Giáo viên xây dựng kế hoạch giảng dạy, ôn tập lồng ghép trong năm học 2018-2019 tại lớp bồi dưỡng

Nội dung của các lớp bồi dưỡng là đánh giá về kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2018; xây dựng kế hoạch giảng dạy, ôn tập lồng ghép từ đầu năm học 2018-2019 cho học sinh (HS); thảo luận về phương pháp dạy và học phù hợp với tình hình thi trắc nghiệm; xây dựng bài học theo chủ đề gắn với định hướng phát triển năng lực và phẩm chất, hướng tới phát huy khả năng tự học của HS… Ngoài được bồi dưỡng các nội dung trên, giáo viên còn được giảng viên trường Đại học sư phạm TP.Hồ Chí Minh chia sẻ kinh nghiệm về kỹ năng tạo động lực học tập cho HS theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất HS.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X