TP.HCM đạt giải nhất toàn đoàn Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXI 

Cập nhật: 01-08-2015 | 19:08:03

(BDO) Chiều 1-8, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần XXI - năm 2015.

Tham dự có ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương; ông Lê Quốc Phong, Bí thư Trung ương Đoàn, Trưởng Ban Tổ chức hội thi; ông Đào Đình Khả, Vụ trưởng Vụ CNTT – Bộ Thông tin và Truyền thông; đại diện các sở, ban, ngành trong tỉnh cùng 249 thí sinh đến từ 49 tỉnh, thành trên cả nước.

Đại diện Ban tổ chức hội thi trao giải nhất cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hội thi

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 102 giải thưởng cho 145 thí sinh. Trong đó có 6 giải nhất, 15 giải nhì, 26 giải ba, 70 giải khuyến khích. Riêng 6 giải nhất được trao cho 8 thí sinh, trong đó, bảng A (khối tiểu học) trao cho Đỗ Khoa Nguyên đến từ TP.HCM; bảng B (khối THCS) trao cho Nguyễn Hà Minh đến từ tỉnh Gia Lai; Bảng C (khối THPT) trao cho nhóm thí sinh đến từ tỉnh Cà Mau; Bảng D2 và bảng E2 (khối THCS) trao cho Nguyễn Dương Kim Hảo đến từ TP.HCM; Bảng E3 lập trình phần cứng (khối THPT) trao cho nhóm thí sinh tỉnh Phú Yên.

Trao giải tập thể cho đoàn TP.HCM, Gia Lai, Cà Mau và Phú Yên

Ban tổ chức cũng trao 4 giải thí sinh nhỏ tuổi nhất và 7 giải cho thí sinh người dân tộc. Giải đồng đội được trao cho các đơn vị gồm: TP.HCM đạt giải nhất, Gia Lai đạt giải nhì, Cà Mau và Phú Yên cùng đạt giải 3.

T.LÊ – X.THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X