Trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương khai giảng lớp thạc sĩ ngành tài chính-ngân hàng

Cập nhật: 28-05-2017 | 11:31:41

(BDO) Ngày 28-5, trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương đã khai giảng lớp thạc sĩ ngành tài chính-ngân hàng khóa I, với 35 học viên trúng tuyển đầu vào. 

Tại lễ khai giảng, ông Lê Nhật Nam, Phó giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo cho rằng, thời gian qua tỉnh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho các trường đại học trong tỉnh mở các ngành đào tạo đại học, sau đại học phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp và yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của địa phương và các tỉnh phía Nam. Đây là lớp thạc sĩ tài chính ngân hàng đầu tiên của trường và của tỉnh, nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển các ngành dịch vụ chất lượng cao của tỉnh, phục vụ cho sự phát triển của TP Bình Dương thông minh trong tương lai. Ông cũng nhắc nhở các học viên phát huy sự say mê, sáng tạo trong học tập và tính tự giác, kỷ luật trong rèn luyện, phấn đấu, để khi ra trường có đủ năng lực, phẩm chất phục vụ xã hội, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

TS Lê Bích Phương, Hiệu trưởng nhà trường trao quyết định nhập học
cho các học viên

 H.THÁI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X