Ban Thường vụ Tỉnh đoàn: Trao 97 suất học bổng “Ươm mầm ước mơ - Vững bước tương lai” cho học sinh nghèo

Cập nhật: 17-09-2017 | 11:06:46

(BDO) Tối 16-9, tại khu vực ngã 6 (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một), Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022 và trao học bổng “Ươm mầm ước mơ - Vững bước tương lai” cho các em học sinh nghèo.

Các em học sinh nghèo vượt khó học tốt nhận học bổng “Ươm mầm ước mơ - Vững bước tương lai”

Mở đầu chương trình, BTV Tỉnh đoàn đã báo cáo kết quả đại hội đến các thanh thiếu nhi trong tỉnh; đồng thời công diễn các tiết mục nghệ thuật đặc sắc phục vụ công chúng. Nhằm động viên, tiếp sức và tạo điều kiện cho các em đội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đến trường, BTV Tỉnh đoàn phối hợp cùng đơn vị Từ Thiện Sen Vàng, Từ Thiện Hoa Sen trao 97 suất học bổng “Ươm mầm ước mơ - Vững bước tương lai” cho các em học sinh vượt khó học tốt, bao gồm: 15 suất học bổng cho các em học sinh trên địa bàn phường Phú Cường, trị giá 30 triệu đồng; 12 xe đạp cho các em học sinh trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, trị giá 14,4 triệu đồng; 50 suất học bổng cho học sinh nghèo tỉnh Kiên Giang, trị giá 10 triệu đồng; 20 suất học bổng cho học sinh tỉnh Đắc Lắc, trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, BTV Tỉnh đoàn còn trao kinh phí ủng hộ Quỹ Thanh niên xa quê, trị giá 39,5 triệu đồng.

 

Các tập thể được BTV Tỉnh đoàn khen thưởng

Các cá nhân được BTV Tỉnh đoàn khen thưởng

Dịp này, BTV Tỉnh Đoàn cũng đã trao bằng khen của Trung ương Đoàn cho 6 tập thể và 15 cá nhân; trao bằng khen của BTV Tỉnh Đoàn cho 21 tập thể và 77 cá nhân; trao bằng khen theo chuyên đề công tác Đoàn nhiệm kỳ 2012-2017 cho 28 tập thể và 33 cá nhân.

Ngọc Như-Minh Hiếu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X