Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương: Vận động hơn 2 tỷ đồng giúp người khó khăn trong mùa dịch Covid-19

Cập nhật: 11-04-2020 | 13:34:48

(BDO) Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước về việc “chống dịch như chống giặc” và thực hiện thông bạch của Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam cùng cả nước chung tay, góp sức vào công cuộc phòng, chống dịch bệnh Covid-19, sáng 11- 4, tại chùa Hội An, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã trao 1.000 phần quà đến những người khiếm thị, bà con có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.


Người khiếm thị nhận quà từ Giáo hội Phật giáo tỉnh

Hòa thượng Thích Huệ Thông, Phó Tổng Thư ký Hội đồng Trị sự, Chánh Văn phòng II Trung ương Giáo hội, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, cho biết những phần quà này phục vụ trực tiếp nhu cầu thiết yếu hàng ngày gồm gạo, mì gói... sẽ góp phần tiếp thêm nghị lực cho người dân vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Tổng giá trị quà tặng đợt này là hơn 2 tỷ đồng, do chư Tôn đức Tăng Ni Phật giáo tỉnh Bình Dương ủng hộ. Ngoài ra, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh còn trao tặng 15.000 chiếc khẩu trang và 2.500 chai gel rửa tay cho người dân nhằm góp phần phòng tránh dịch bệnh. Các hoạt động cứu trợ sẽ được Giáo hội Phật giáo tỉnh tiếp tục thực hiện tại các cơ sở tự viện trong toàn tỉnh.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên