Giao hữu cờ vua Quốc tế tại Bình Dương: Đỗ Hoàng Anh Thơ thắng kiện tướng cờ vua quốc tế người Hàn Quốc

Cập nhật: 16-11-2014 | 20:33:37

(BDO) Ngày 16-11, tại cà phê Paradise (P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) diễn ra trận đấu giao hữu giữa kỳ thủ Đỗ Hoàng Anh Thơ (Bình Dương) và kiện tướng cờ vua quốc tế Hàn Quốc Cho Seong Ho. Được biết, đây là một trong những trận đấu trong chuyến tập huấn dài ngày của kỳ thủ sinh năm 1990 người Hàn Quốc nhằm cọ xát, tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Đỗ Hoàng Anh Thơ giành chiến thắng chung cuộc trước kỳ thủ lớn tuổi hơn và có hệ số Elo cao hơn đến từ Hàn Quốc

Hai kỳ thủ thi đấu 2 ván cờ tiêu chuẩn, mỗi ván 90 phút, mỗi nước cờ tăng thêm 30 giây. Trong ván đấu buổi sáng, Đỗ Hoàng Anh Thơ cầm quân trắng, tấn công dũng mãnh, nhiều nước cờ sáng tạo nên thắng áp đảo. Tuy nhiên, ở ván đấu buổi chiều, do cầm quân đen nên bị Cho Seong Ho thủ hòa.

Đây là trận đấu quan trọng đối với Đỗ Hoàng Anh Thơ, trước khi nữ kỳ thủ sinh năm 1996 này đại diện cho cờ vua Bình Dương tham gia Giải Đại hội TDTT toàn quốc tại Quảng Ninh.

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên