Giao lộ không đèn

Cập nhật: 20-05-2015 | 10:10:48

Thời gian gần đây, tại giao lộ Bùi Văn Bình và đường Mỹ Phước - Tân Vạn (thuộc KP.9, phường Phú Lợi, TP.TDM) đã xảy ra nhiều vụ tai nạn khiến người tham gia giao thông qua đoạn đường này lo lắng.

 Giao lộ Bùi Văn Bình - Mỹ Phước - Tân Vạn

 Giao lộ Bùi Văn Bình - Mỹ Phước - Tân Vạn không có đèn tín hiệu nên các xe tranh nhau chạy dễ dẫn đến tai nạn giao thông

Anh Lê Bùi Quỳnh, người buôn bán tại góc giao lộ này cho biết: Đoạn đường này mới thông xe trong vài tháng nhưng đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông. Theo anh Quỳnh có lẽ nguyên nhân dẫn đến tai nạn là do đường Bùi Văn Bình giao nhau với đường Mỹ Phước - Tân Vạn không có đèn tín hiệu, biển báo giao thông. Trong khi đó, vào giờ tan ca có rất nhiều công nhân, xe container và xe tải chạy với tốc độ rất cao qua đoạn đường này dễ dẫn đến tai nạn.

Có cùng nỗi bức xúc, ông Lê Thanh Cao, người dân địa phương nói: “Tôi đã chứng kiến không ít vụ tai nạn tại giao lộ này. Nguyên nhân dẫn đến tai nạn là do tài xế xe container và xe tải thường xuyên chạy quá tốc độ. Đồng thời, giao lộ này không có đèn tín hiệu nên xảy ra tai nạn là chuyện đương nhiên”. Ông Cao đề nghị các ngành chức năng cần có biện pháp cấp thiết nhằm hạn chế tai nạn giao thông, đồng thời cần xử nghiêm các trường hợp lái xe chạy quá tốc độ quy định, xe quá tải, kịp thời gắn hệ thống chiếu sáng, đèn tín hiệu nhằm hạn chế tai nạn giao thông tại giao lộ này.

Ông Nguyễn Đỗ Vũ, Chánh Thanh tra Giao thông tỉnh cho biết: “Về mặt quản lý Nhà nước, thanh tra giao thông đã báo cáo Sở Giao thông - Vận tải tỉnh và sở cũng đã đề xuất đơn vị thi công tiếp tục hoàn thiện công trình như thiết kế ban đầu đã được phê duyệt, lắp hệ thống chiếu sáng, cột đèn tín hiệu, biển báo ở khu vực này nhằm hạn chế thấp nhất tai nạn giao thông xảy ra”.

 CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên