Giao lưu bóng đá – văn nghệ chào mừng thành lập báo Sông Bé – Bình Dương

Cập nhật: 29-11-2014 | 17:42:36

(BDO) Sáng nay 29-11, tại sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Thế Cường (TP.TDM), Báo Bình Dương đã tổ chức giao lưu bóng đá chào mừng 38 năm ngày thành lập báo Sông Bé, tiền thân của báo Bình Dương ngày nay (1.12.1976-1.12.2014).

Cầu thủ 2 đội báo Bình Dương và báo Bình Phước làm thủ tục thi đấu

Tham gia tranh tài gồm 4 đội bóng: Báo Bình Dương, Đài Phát thanh Truyền hình Bình Dương, Báo Bình Phước và Sở Thông tin Truyền thông Bình Dương. Các đội bóng đá vòng tròn 1 lượt; thi đấu với tinh thần giao lưu, đoàn kết và thân ái vui vẻ. Các trận đấu đều có nhiều bàn thắng, riêng trận báo Bình Dương – Báo Bình Phước phải thi đấu đến loạt sút luân lưu thứ 8. BTC đã trao các phần thưởng động viên cả 4 đội.

Pha sút luân lưu trong trận Báo Bình Dương - Báo Bình Phước

Cùng ngày, các đơn vị trên cũng đã tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ để chào mừng sự kiện 38 năm ngày thành lập báo Sông Bé – Bình Dương – Bình Phước.

Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên