Giao lưu “Đố vui để học” cấp tiểu học năm học 2015-2016

Cập nhật: 07-03-2016 | 08:48:31

Sáng 6-3, tại trường Tiểu học Hiệp Thành (TP.Thủ Dầu Một ), Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức chương trình giao lưu “Đố vui để học” cấp tiểu học năm học 2015-2016. Tham gia chương trình có 136 học sinh khối 5 của các trường tiểu học thuộc cụm 3, gồm: TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, TX.Dĩ An. 

Các em học sinh tham gia phần thi xuất phát

Các em thi 4 vòng, mỗi vòng trả lời 10 câu hỏi, gồm: Khởi động, xuất phát, tăng tốc về đích, với hình thức trắc nghiệm kiến thức, xem clip trả lời tình huống. Cuộc thi đòi hỏi học sinh có kiến thức tổng quát ở mọi lĩnh vực. Buổi giao lưu diễn ra trong sự hào hứng, tranh tài quyết liệt của các thí sinh, mức độ khó của các câu hỏi tăng dần theo từng vòng thi.

Kết quả, Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 5 giải khuyến khích; đồng thời chọn ra 36 em vào vòng thi chung kết được tổ chức vào tháng 4 tới đây.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X