Giao lưu nữ nhà giáo, cán bộ công đoàn tiêu biểu

Cập nhật: 28-10-2015 | 15:40:46

(BDO) Ngày 28-10, công đoàn ngành giáo dục tổ chức giao lưu nữ nhà giáo, cán bộ công đoàn tiêu biểu năm 2015. Dịp này, các chị em đã giao lưu với 3 nữ nhà giáo tiêu biểu đại diện cho đội ngũ nữ nhà giáo chiếm đến 70% trong toàn ngành. Đó là các cô: Võ Thị Thu Thảo, Phó phòng giáo dục-đào tạo huyện Phú Giáo, cô Lê Thị Hải, Hiệu trưởng trường tiểu học Bình Mỹ, Bắc Tân Uyên; cô Phan Thị Xuân Hoa, chủ tịch công đoàn cơ sở Trung tâm giáo dục thường Xuyên-kỹ thuật-hướng nghiệp Dĩ An. Các cô đã phấn đấu hoàn thành công tác chuyên môn, giữ vững thành tích thi đua, học tập nâng cao trình độ, có nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng dạy và học của đơn vị… không riêng gì các cô, đội ngũ nữ nhà giáo tỉnh nhà đã tích cực thi đua, tham gia viết sáng kiến kinh nghiệm, đề tài nghiên cứu khoa học, phấn đấu  đạt giáo viên dạy giỏi, chiến sĩ thi đua, nhà giáo ưu tú.


Giao lưu với các nhà giáo, cán bộ công đoàn tiêu biểu

Dịp này, công đoàn ngành đã tổ chức trao giải hội thi “Viết về phụ nữ ngành GD-ĐT thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” năm 2015. Theo đó, ban tổ chức đã trao giải cho 8 tập thể và 15 giải cá nhân đoạt giải (ảnh).

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên