Giao lưu thể thao mừng ngày 22-12

Cập nhật: 30-12-2015 | 08:33:01

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam, 26 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân 22-12, vừa qua tại Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa, Bộ CHQS tỉnh đã có buổi giao lưu TDTT với các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn tỉnh.

Tham gia buổi giao lưu có 5 đơn vị gồm: Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa; Công ty TNHH - MTV Cao su Dầu Tiếng; Sư đoàn Bộ binh 7; Chi nhánh Viettel Bình Dương và Bộ CHQS tỉnh. Các đơn vị tham gia tranh tài với 3 nội dung: Bóng đá, bóng bàn và quần vợt. Các vận động viên đã mang đến cho người xem nhiều pha bóng đầy kỹ thuật vàđẹp mắt. Kết quả Ban tổ chức đã trao 7 giải nhất, 6 giải nhì và 6 giải ba cho 3 nội dung trên. Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi bổích, lành mạnh, giúp rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời tuyên truyền, giáo dục sâu rộng về truyền thống vẻ vang của QĐND Việt Nam anh hùng, truyền thống 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng vũ trang tỉnh cho cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức các đơn vị; tạo điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, cổ vũ, động viên nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị ở từng đơn vị.

Q.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên