Giao thừa dành cho các em có hoàn cảnh đặc biệt

Cập nhật: 31-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Tối 30-1-2014 (nhằm 30 tết), gần 2.000 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn đã được vui đón giao thừa trong chương trình “Mái ấm gia đình Việt – Xuân Giáp Ngọ 2014” do Báo Công an TP.HCM, Đài Truyền hình TP.HCM và Tập đoàn Hoa Sen đồng tổ chức.

  Các em vui đón giao thừa và nhận lì xì từ lãnh đạo UBND TP.HCM

Đây là năm thứ 5 liên tiếp chương trình này được tổ chức, nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em có hoàn cảnh đặc biệt từ các mái ấm, nhà mở, hội người mù, tổ chức cộng đồng điếc câm, các bạn sinh viên xa nhà không có điều kiện về quê ăn tết đón một đêm giao thừa ấm áp, đầy ý nghĩa.

  Ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen lì xì cho các em

Đến với chương trình, các em đã có cơ hội được vui chơi, ăn uống, nhận quà và cơ hội thể hiện những năng khiếu của mình - một điều rất bình dị đối với bao đứa trẻ khác nhưng riêng với các em, đây dường như chỉ là niềm mơ ước! Tại đây, các em được tham gia các trò chơi vận động, sáng tạo và trò chơi dân gian, xem trình diễn múa lân, nhận quà, ăn uống, thưởng thức ca nhạc…

 Các em có hoàn cảnh đặc biệt vui chơi trong ngày 30 tết

Ngoài ra, năm nay Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục tài trợ 24 suất học bổng, với giá trị 2 triệu đồng/suất cho các em có hoàn cảnh đặc biệt, đạt thành tích tốt trong học tập cũng như luôn cố gắng nỗ lực vươn lên.

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên