Giật tiền trên tay tài xế xe ôm

Cập nhật: 26-01-2015 | 09:20:26

Hiện CA TX.Thuận An đang tạm giữ tố tụng đối tượng Nguyễn Thanh Mai (SN 1985, quê Trà Vinh) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Khoảng 19 giờ ngày 19-1, Mai thuê xe ôm của anh Võ Khôi Xuân chở từ TP.HCM về ngã tư Bình Hòa (P.Bình Hòa, TX.Thuận An). Đến gần ngã tư Bình Hòa, Mai kêu anh Xuân dừng xe và trả cho anh 70.000 đồng. Mai đưa tờ tiền mệnh giá 100.000 đồng cho anh Xuân thối lại. Anh Xuân lấy ví ra để thối tiền. Mai nhìn thấy trong ví có nhiều tiền nên nảy lòng tham và tìm cách chiếm đoạt. Lợi dụng lúc anh Xuân mất cảnh giác, Mai giật ví tiền của anh chạy vào một bãi đất gần đó trốn. Anh Xuân lập tức đuổi theo và hô cướp. Lúc này lực lượng CA phường Bình Hòa đang trên đường tuần tra phát hiện sự việc đã tổ chức bắt giữ Mai cùng tang vật là chiếc ví bên trong có hơn 1,1 triệu đồng.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên