Giấu ma túy trong bao thuốc lá bị công an bắt

Cập nhật: 14-11-2019 | 09:04:25

Công an phường Bình An, TX.Dĩ An cho biết đã bàn giao đối tượng Trần Dư Phương (SN 1985, ngụ TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cho Công an TX.Dĩ An để điều tra làm rõ hành vi sử dụng và tàng trữ trái phép chất ma túy.


14 đoạn ống hút nhựa chứa heroin giấu trong bao thuốc lá của Phương bị công an thu giữ

Trước đó Công an phường Bình An phối hợp với các “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ phòng, chống tội phạm phường tổ chức tuần tra vũ trang trên địa bàn để phòng ngừa tội phạm. Trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn (khu phố Châu Thới), tổ tuần tra phát hiện Phương điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, tổ tuần tra phát hiện trên ba-ga xe máy của Phương có một bao thuốc lá, bên trong cất giấu 14 đoạn ống hút nhựa hàn kín chứa chất bột màu trắng (nghi heroin). Tổ tuần tra tiến hành lập biên bản và mời Phương về trụ sở để làm rõ.

Qua làm việc, Phương khai đây là heroin được mua từ một đối tượng không rõ lai lịch ở TP.Hồ Chí Minh với giá 500.000 đồng về sử dụng. Khi Phương đang trên đường trở về nhà thì bị Công an phường phát hiện bắt giữ.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên