Giỗ Tổ sơn mài và công bố văn bằng nhãn hiệu tập thể “Sơn mài Bình Dương”

Cập nhật: 12-01-2012 | 00:00:00

Giỗ Tổ sơn mài là dịp để các thế hệ làm nghề tại Bình Dương tưởng nhớ đến tiên nghiệp. Từ khi thành lập đến nay, Hiệp hội Sơn mài - Điêu khắc liên tục phát triển, số lượng hội viên từ 86 hội viên ban đầu đã tăng đến 106 hội viên. Trong năm 2012, để củng cố ngành sơn mài Bình Dương ngày càng phát triển, hiệp hội với sự hỗ trợ của các sở, ban, ngành, địa phương cùng toàn thể hội viên cố gắng triển khai tốt dự án: “Xây dựng quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Sơn mài Bình Dương” nhằm tạo sự phát triển vững vàng cho sơn mài truyền thống tỉnh nhà.

Tại lễ Giỗ Tổ, đại diện Sở Khoa học và Công nghệ Bình Dương, chịu sự ủy nhiệm của Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) trao văn bằng chứng nhận Nhãn hiệu tập thể “Sơn mài Bình Dương” cho hiệp hội.

V.SƠN - K.VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên