Giới thiệu, quảng bá du lịch Bình Dương qua ấn phẩm

Cập nhật: 19-06-2020 | 05:45:36

 Thời gian qua, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh đã tổ chức biên soạn, in ấn nhiều ấn phẩm giới thiệu, thông tin, quảng bá du lịch Bình Dương đến với du khách trong và ngoài tỉnh. Nhiều đơn vị lữ hành, du khách đến với Bình Dương đã đánh giá rất cao công tác tuyên truyền, giới thiệu về các thông tin du lịch của tỉnh Bình Dương qua những ấn phẩm này.

Riêng trong 6 tháng qua, trung tâm đã thực hiện biên soạn nội dung các ấn phẩm: Sổ tay du lịch MICE, Name card Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh, ấn phẩm giới thiệu “Địa chỉ đỏ năm 2020” (tập hợp các di tích và danh thắng) trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, trung tâm còn tái bản các ấn phẩm Bình Dương ẩm thực đặc sản, du lịch sinh thái, ảnh đẹp du lịch, ấn phẩm một số công trình tôn giáo, tín ngưỡng nổi bật và cẩm nang Du lịch Bình Dương - 10 điều hấp dẫn du khách.

CẨM LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên