Giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc

Cập nhật: 09-10-2020 | 10:15:05

Đó là chủ đề hội nghị nói chuyện chuyên đề về phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin TX.Bến Cát, TX.Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên tổ chức.

Hội nghị được tổ chức nhằm tăng cường công tác giáo dục, tuyên truyền để nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, cộng đồng dân cư về tầm quan trọng xây dựng hạnh phúc gia đình... Ngoài lãnh đạo, chuyên viên Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thị; đại diện ban điều hành, ban công tác Mặt trận các khu, ấp, các buổi nói chuyện còn thu hút gần 500 hộ gia đình đến từ 30 xã, phường, thị trấn của 3 huyện, thị tham gia. Những người tham gia đã được nghe báo cáo viên trình bày chuyên đề xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc gắn với giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên