Giúp học sinh, sinh viên, người dân vượt qua dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 17-02-2021 | 08:26:46

Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh, nhiều cá nhân đã đóng góp, chia sẻ khó khăn với người dân, học sinh, sinh viên tại các khu vực cách ly, phong tỏa bằng các loại lương thực, nhu yếu phẩm thiết yếu. Một trong số đó là Nguyễn Hồng Thư (sinh năm 1989), ở phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một).

 

Nguyễn Hồng Thư (bìa trái) chuyển hàng đến khu cách ly tập trung tại huyện Phú Giáo

Theo đó, Thư đã tặng rau, thịt các loại trị giá khoảng 30 triệu đồng cho người dân, sinh viên, công nhân lao động trong khu phong tỏa trường Đại học Thủ Dầu Một. Thấy được việc làm tốt của Thư, nhiều cá nhân đã cùng chung tay đóng góp để Thư tiếp tục thực hiện các hoạt động giúp đỡ người khó khăn vượt qua dịch bệnh. Từ sự hỗ trợ ấy, Thư đã tặng nhiều hàng hóa với khoảng 400 thùng mì, cá hộp, sữa tươi cho em bé, nhu yếu phẩm các loại... hỗ trợ bà con trong khu vực phong tỏa và khu cách ly tập trung ở huyện Phú Giáo. Tiếp nối tấm lòng nhân ái, bà con tiểu thương chợ đầu mối Thủ Đức đã ủng hộ 2 tấn rau và đã được Thư chuyển cho bà con trong khu vực phong tỏa ở phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một).

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X